ขอบคุณความรู้ดีๆจาก WWW.OPENKORE.COM WWW.THAIKORE.COM WWW.OPKWIN.COM WWW.MOD2PLAY.COM และเวบอื่นๆที่ไม่ได้กล่าวถึงไว้ ณ.ทีนี้ด้วยนะคะ (ขอบคุณเป็นภาษาอังกฤษไว้ด้านบนนานแล้ว แต่เผื่ออาจมองกันไม่เห็นนะคะ เลยขอบคุณอีกรอบ)
เชิญชวนทำบุญแทนการเซทบอทให้โหลดฟรีคะ

ไม่บังคับนะคะ


แต่ใครเอาบอทไปใช้เองไม่ว่ากัน แต่ใครเอาบอทไปใช้ในทางธุรกิจ ไม่บริจาคขอให้จู้ดๆ อิอิ

ขอร้องจากใจ กรุณาอย่านำบอทไปขายเด็ดขาด ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

12/30/2553

BOT Acolyte/Priest/High Priest Skills ใช้งานได้จริง, เอ๋อตรงไหนช่วยแจ้งด้วยนะคะ


สำหรับคนที่พออ่านโค๊ดเป็น

เข้าไปใน src\Network\Receive\ServerType0.pm

หาคำว่า Commands::run('pm oJuBuJungo GM silence to me');

ตรง oJuBuJungo เปลี่ยนชื่อเป็น ชื่อตัวละครของท่านได้เลยนะคะ เป็นการสั่งให้บอทกระซิบหาตัวละครของคุณ เมื่อมีข้อมูลแพคเกจเกี่ยวกับ GM เช่น GM_silence,GM_req_acc_name,talkie_box แล้วจึง relog 600000000

เอ๋อตรงไหนช่วยแจ้งด้วยนะคะ ถามแบบไม่หาข้อมูลก่อนก็ไม่เอานะคะ พี่เค้าแก้บอทให้เราใช้กันได้กะเหนื่อยแย่แง้วคะ

ข้อบังคับ ยังต้องล็อคตัวเข้าไปเปิดวาบพาบอทไปแมพที่จะเก็บเวลให้ก่อนนะคะ ว่างๆจาทำแบบเปิดวาบได้เลยมาอัพเดทให้คะ

ตามนี้ใช้กะแมพ Raydric กะ ra_san02 คะ

ลิ้งโหลดปลั้กอินคะ กดเบาๆนะ

ถ้าใช้บอทของเวบ Thaikore แก้ชื่อสกิลใน config ให้ตรงตามใน \openkore\tables\tRO\skillnametable.txt ด้วยนะคะ ที่อื่นไม่ต้องแก้คะ ไม่ได้แก้ให้ เพราะโอ๋เซทไว้ตั้งแต่ใช้ตัว SVN เดือนตค.หง่า

config.txt

CODE
# Please Read the Users Manual
# The Manual is located at http://wiki.openkore.com/index.php?title=Manual

######## Login options and server-specific options ########

master Thailand - tRO Free life server (Alice(new), Poring)
poseidonServer 127.0.0.1
poseidonPort 24390
storageEncryptKey 0x050B6F79, 0x0202C179, 0x00E20120, 0x04FA43E3, 0x0179B6C8, 0x05973DF2, x007D8D6B, 0x08CB9ED9
secureLogin_requestCode
serverEncoding Thai
charBlockSize 112
serverType tRO
gameGuard 1
server
username
password
loginPinCode
char

bindIp
# For an overview of all servertypes please go to the following URL:
# http://wiki.openkore.com/index.php?title=ServerType

# 1 = hook into RO client, 2 = Act as stand-alone proxy, proxy = act as true proxy
XKore 0
XKore_silent 0
XKore_bypassBotDetection 0
XKore_exeName ragexe.exe

# XKore 2 / Proxy configuration
XKore_listenIp 127.0.0.1
XKore_listenPort 6901
XKore_publicIp 127.0.0.1

# It is not advised to set secureAdminPassword if you're using Xkore 2
secureAdminPassword 1
adminPassword
callSign
commandPrefix ;

######## Plugins ########
GMMessagebeep 1

######## Main configuration ########
alias_laagg c แลค

allowedMaps
allowedMaps_reaction 1

attackAuto 0
attackAuto_party 0
attackAuto_onlyWhenSafe 0
attackAuto_followTarget 0
attackAuto_inLockOnly 0
attackDistance 1.5
attackDistanceAuto 0
attackMaxDistance 2.5
attackMaxRouteDistance 100
attackMaxRouteTime 4
attackMinPlayerDistance 2
attackMinPortalDistance 4
attackUseWeapon 0
attackNoGiveup 0
attackCanSnipe 0
attackCheckLOS 0
attackLooters 0
attackChangeTarget 0
aggressiveAntiKS 0

autoMoveOnDeath 0
autoMoveOnDeath_x
autoMoveOnDeath_y
autoMoveOnDeath_map

attackEquip_topHead
attackEquip_midHead
attackEquip_lowHead
attackEquip_leftHand
attackEquip_rightHand
attackEquip_leftAccessory
attackEquip_rightAccessory
attackEquip_robe
attackEquip_armor
attackEquip_shoes
attackEquip_arrow

#ใส่ปลั้กอิน breakTime ถ้าจะใช้
autoBreakTime Tue {
startTime 7:50
stopTime 12:10
}

autoConfChange {
minTime
varTime
lvl
joblvl
}

#ใส่ปลั้กอิน alertSound ลงไปด้วยถ้าจะให้มันทำงาน ถ้าไม่ใช้ก็เอา # ปิดไว้แบบด้านล่าง
alertSound 1

alertSound {
eventList public GM chat, private GM chat, system message, GM near
notInTown 1
inLockOnly 0
play SystemDefault
}

#alertSound {
#eventList emoticon, death, monster Phreeoni, monster Baphomet
#notInTown 1
#inLockOnly 0
#play SystemDefault
#}

autoMakeArrows 0

autoRestart 0

autoRestartMin 10800
autoRestartSeed 3600

autoRestartSleep 0
autoSleepMin 900
autoSleepSeed 900

autoResponse 0

autoSpell

avoidGM_near 0
avoidGM_near_inTown 0
avoidGM_talk 0
avoidGM_reconnect 1800
avoidGM_ignoreList

#ไม่แนะนำให้ใช้นะคะ ยิ่งใช้ยิ่งโดนแบนไวขึ้น(
avoidList 1
avoidList_inLockOnly 0
avoidList_reconnect 9000000

cachePlayerNames 1
cachePlayerNames_duration 900
cachePlayerNames_maxSize 100

clientSight 30

dcOnDeath 0
dcOnDualLogin 0
dcOnDisconnect 0
dcOnEmptyArrow 0
dcOnMaxReconnections 0
dcOnMute 0
dcOnPM 0
dcOnZeny 100000
dcOnStorageFull 1
dcOnPlayer 0

follow 1
followTarget ใส่ชื่อคนที่จะให้บอทตาม
followEmotion 0
followEmotion_distance
followFaceDirection 0
followDistanceMax 3 ไม่ควรเปลี่ยนไม่งั้นบอทจะชอบหาผู้นำไม่เจอ
followDistanceMin 1 ไม่ควรเปลี่ยนไม่งั้นบอทจะชอบหาผู้นำไม่เจอ
followLostStep 20
followSitAuto 1
followBot 0

itemsTakeAuto 2
itemsTakeAuto_party 2
itemsGatherAuto 0
itemsMaxWeight 88
itemsMaxWeight_sellOrStore 89
itemsMaxNum_sellOrStore 99
cartMaxWeight 7900
itemsTakeAuto_new 0

lockMap
lockMap_x
lockMap_y
lockMap_randX
lockMap_randY

route_escape_reachedNoPortal 1
route_escape_randomWalk 1
route_escape_shout
route_avoidWalls 1
route_randomWalk 1
route_randomWalk_inTown 0
route_randomWalk_maxRouteTime 75
route_maxWarpFee
route_maxNpcTries 5
route_teleport 0
route_teleport_minDistance 150
route_teleport_maxTries 8
route_teleport_notInMaps
route_step 15

runFromTarget 0
runFromTarget_dist 6

saveMap
saveMap_warpToBuyOrSell 1
saveMap_warpChatCommand

shopAuto_open 0
shop_random 0

sitAuto_hp_lower 20
sitAuto_hp_upper 50
sitAuto_sp_lower 10
sitAuto_sp_upper 100
sitAuto_over_50 0
sitAuto_idle 0
sitAuto_look
sitAuto_look_from_wall

statsAddAuto 0
statsAddAuto_list
statsAddAuto_dontUseBonus 0
statsAdd_over_99 0

skillsAddAuto 0
skillsAddAuto_list

tankMode 0
tankModeTarget

teleportAuto_hp 0
teleportAuto_sp 0
teleportAuto_idle 0
teleportAuto_portal 0
teleportAuto_search 0
teleportAuto_minAggressives 0
teleportAuto_minAggressivesInLock 0
teleportAuto_onlyWhenSafe 0
teleportAuto_maxDmg 0
teleportAuto_maxDmgInLock 0
teleportAuto_deadly 0
teleportAuto_useSkill 0
teleportAuto_useChatCommand
teleportAuto_allPlayers 0
teleportAuto_notPlayers
teleportAuto_atkCount 0
teleportAuto_atkMiss 10
teleportAuto_unstuck 0
teleportAuto_lostTarget 0
teleportAuto_dropTarget 0
teleportAuto_dropTargetKS 0
teleportAuto_attackedWhenSitting 0
teleportAuto_totalDmg 0
teleportAuto_totalDmgInLock 0
teleportAuto_equip_leftAccessory
teleportAuto_equip_rightAccessory
teleportAuto_lostHomunculus
teleportAuto_useItemForRespawn

dealAuto 1
dealAuto_names
partyAuto 1
partyAutoShare 0
guildAutoDeny 1

verbose 1
showDomain 0
squelchDomains
verboseDomains
beepDomains
beepDomains_notInTown

logChat 0
logPrivateChat 0
logPartyChat 0
logGuildChat 0
logSystemChat 0
logEmoticons
logConsole 0
logAppendUsername 0

chatTitleOversize 0
shopTitleOversize 0

sleepTime 200000

ignoreAll 0
itemHistory 0
autoTalkCont 1
noAutoSkill 0
portalCompile 1
portalRecord 2
missDamage 0

tankersList

repairAuto 0
repairAuto_list

removeActorWithDistance

######## Block options ########
# You can copy & paste any block multiple times. So if you want to
# configure two attack skills, just duplicate the attackSkillSlot block.

useSelf_skill Use Heal {
lvl 10
sp > 5%
hp < 95%
notWhileSitting 1
}

useSelf_skill Assumptio {
lvl 5
sp > 3%
stopWhenHit 1
notWhileSitting 1
notInTown 1
timeout 2
whenStatusInactive Assumptio
}

#useSelf_skill Kyrie Eleison {
# lvl 10
# sp > 5%
# stopWhenHit 1
# notWhileSitting 1
# notInTown 1
# timeout 2
# whenStatusInactive Kyrie Eleison
#}

useSelf_skill Blessing {
lvl 10
sp > 7%
notWhileSitting 1
whenStatusInactive Blessing
timeout 1
}

useSelf_skill Increase Agility {
lvl 10
sp > 10%
stopWhenHit 1
timeout 1
whenStatusInactive Increase Agility
}

useSelf_skill Magnificat {
lvl 5
sp > 13%
afterSkill Blessing
stopWhenHit 1
notWhileSitting 1
notInTown 1
timeout 2
whenStatusInactive Magnificat
}

useSelf_skill_smartHeal 1

partySkill Use Heal {
lvl 10
maxCastTime 0
minCastTime 0
hp > 30%
sp > 15%
notWhileSitting 1
timeout 1
target_hp < 95%
}

partySkill Blessing {
lvl 10
maxCastTime 0
minCastTime 0
sp > 17%
notInTown 1
timeout 1
target_whenStatusInactive Blessing
}

partySkill Assumptio {
lvl 5
maxCastTime 0
minCastTime 0
sp > 20%
notInTown 1
timeout 2
target_whenStatusInactive Assumptio
}

#partySkill Kyrie Eleison {
# lvl 10
# maxCastTime 0
# minCastTime 0
# sp > 22%
# stopWhenHit 1
# notWhileSitting 1
# notInTown 1
# timeout 2
# target_whenStatusInactive Kyrie Eleison
#}

partySkill Increase Agility {
lvl 10
maxCastTime 0
minCastTime 0
sp > 25%
stopWhenHit 1
timeout 1
target_whenStatusInactive Increase Agility
}

partySkill Gloria {
lvl 5
maxCastTime 0
minCastTime 0
sp > 27%
timeout 1
target_whenStatusInactive Gloria
isSelfSkill 1
}

partySkill Impositio Manus {
lvl 5
maxCastTime 0
minCastTime 0
sp > 30%
notInTown 1
stopWhenHit 1
timeout 3
target_whenStatusInactive Impositio Manus
}

partySkill Magnificat {
lvl 5
maxCastTime 0
minCastTime 0
sp > 32%
stopWhenHit 1
timeout 2
whenStatusInactive Magnificat
isSelfSkill 1
}

partySkill Angelus {
lvl 10
maxCastTime 0
minCastTime 0
sp > 35%
notInTown 1
stopWhenHit 1
timeout 2
whenStatusInactive Angelus
isSelfSkill 1
}

partySkill Cure {
lvl 1
sp > 37%
maxCastTime 0
minCastTime 0
timeout 2
target_whenStatusActive Cursed, Blinded, Chaos, Silenced
}

partySkill Resurrection {
lvl 4
maxCastTime 0
minCastTime 0
target_dead 1
}

partySkill Status Recovery {
lvl 10
maxCastTime 0
minCastTime 0
sp > 40%
timeout 2
target_whenStatusActive Frozen, Stone Curse, Stun
}

#partySkill Aspersio {
# lvl 5
# maxCastTime 0
# minCastTime 0
# sp > 42%
# timeout 2
# target_isJob
# target_monsters
# target_whenStatusInactive Aspersio
# inInventory Holy Water
#}
#partySkill Suffragium {
# lvl 3
# maxCastTime 0
# minCastTime 0
# sp > 45%
# timeout 1
# target_isJob
# target_whenStatusInactive Suffragium
# notInTown 1
#}
#partySkill Pneuma {
# lvl 1
# maxCastTime 0
# minCastTime 0
# sp > 10
# timeout 1
# target_whenNotGround Pneuma
# target_defendMonsters Raydric Archer ใส่ชื่อมอนสเตอร์ใส่ '','' แล้วเคาะเว้นวรรคก่อนชื่อมอนสเตอร์ด้วย
#}

monsterSkill Lex Aeterna {
lvl 1
maxCastTime 0
minCastTime 0
sp > 47%
aggressives > 2
maxUses 5
timeout 2

target Abyss Knight, Raydric Archer, Raydric, Khalitzburg, Mysteltainn,
Bloody Knight, Alice, Vanberk, Isilla, Gremlin, Beholder, Hodremlin,
Seeker ใส่ชื่อมอนสเตอร์ใส่ '','' แล้วเคาะเว้นวรรคก่อนชื่อมอนสเตอร์ด้วย
target_dist 7,6,5,4,3
}

autoSwitch_default_rightHand
autoSwitch_default_leftHand
autoSwitch_default_arrow

# NOTE: In the case of two handed weapons, or no Shield,
# duplicate the weapon name for 'rightHand'
# To attack with bare hands, specify "[NONE]" (without the quotes) for rightHand

autoSwitch {
rightHand
leftHand
arrow
distance
useWeapon
}

useSelf_item
White Potion,Red Potion,Orange Potion,Yellow Potion,Novice
Potion,Meat,Apple,Banana,Sweet Potato,Potato,Carrot,Red Herb,Yellow
Herb,White Herb {
hp <= 80%
inLockOnly 1
timeout 3
}

useSelf_item Blue Potion {
sp <= 50%
inLockOnly 1
timeout 3
}

######## Autostorage/autosell ########

buyAuto Blue Gemstone {
npc geffen_in 77 173
npc_steps c r1 n
standpoint
distance 5
price
minAmount 2
maxAmount 20
}

buyAuto Butterfly Wing {
npc ใส่แมพ+พิกัดnpcซื้อของที่มอร็อค
npc_steps c r1 n
standpoint
distance 5
price
minAmount 2
maxAmount 5
}

sellAuto 0
sellAuto_npc
sellAuto_npc_steps 2
sellAuto_standpoint
sellAuto_distance 5

storageAuto 1
storageAuto_npc morocc 147 102
storageAuto_distance 5
storageAuto_npc_type 1
storageAuto_npc_steps c r1 n
storageAuto_password
storageAuto_keepOpen 0
storageAuto_useChatCommand
relogAfterStorage 0
minStorageZeny 60

npcTimeResponse 5

getAuto Butterfly Wing {
minAmount 2
maxAmount 5
passive 0
}

getAuto Blue Gemstone {
minAmount 2
maxAmount 20
passive 0
}

######## Debugging options; only useful for developers ########

debug 0
debugPacket_unparsed 0
debugPacket_received 0
debugPacket_ro_sent 0
debugPacket_sent 0
debugPacket_exclude 07FF,0809,080A,080B,0814
debugPacket_include
debugPacket_include_dumpMethod 3
debugDomains

######## macro options ########

macro_readmanual red/chili
macro_nowarn 1
macro_orphans terminate
macro_file macros.txt
macro_allowDebug 0



pickupitems.txt

CODE
# สั่งให้บอทเก็บไอเท็ม (หรือไม่เก็บ) เป็นบางรายการ.
# รูปแบบ : <ชื่อไอเท็ม> <flag>
# <ชื่อไอเท็ม> - ชื่อของไอเทม (ดูได้จาก tables\tRO\items.txt)
# <flag> = -1 ทิ้งไอเท็มชิ้นนั้น เมื่อไอเท็มชิ้นนั้นอยู่ในช่องเก็บของ (ใช้สำหรับโร็กซึ่งสามารถขโมยของได้เองอัตโนมัติ),
# 0 ไม่เก็บไอเท็มชิ้นนั้น,
# 1 เก็บไอเท็มชิ้นนั้น,
# 2 เก็บไอเท็มชิ้นนั้นอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้
#
# ใช้คำว่า "all" แทนชื่อไอเทมทั้งหมด เพื่อสั่งให้บอทเก็บหรือไม่เก็บไอเท็มทั้งหมดเป็นการตั้งค่าเบื้องต้น
all 0
Abyss Knight Card 2
Vanberk Card 2
Isilla Card 2
Gremlin Card 2
Beholder Card 2
Hodremlin Card 2
Seeker Card 2
High Fashion Sandals [1] 2
Scalpel [3] 2
Boots [1] 2
Boots [1] 2
Berdysz [2] 2
Ring 2
Beret 2
Shadow Walk 2
Bloody Roar 2
Elunium 2
Old Blue Box 2


macros.txt

CODE
automacro mybuff { map morocc status not Cooked Nine Tail's Tails exclusive 1 run-once 1 call { pause 1 do ai manual pause 2 do move 159 255 morocc pause 1 do talknpc 164 255 c c c c c c r0 c c c n pause 2 do ai on release all } } #################### check Party #################### automacro Use Heal { hp < 95% exclusive 1 run-once 1 call { do ss 28 release all } } automacro checkB { status not Blessing sp < 5% run-once 1 call { do ss 34 release all } } automacro checkAss { status not Assumptio sp < 7% run-once 1 call { do ss 361 pause 2 release all } } automacro checkA { status not Increase Agility sp < 10% run-once 1 call { do ss 29 pause 1 release all } } automacro checkGlor { status not Gloria sp < 12% run-once 1 call { do ss 75 release all } } automacro checkMagnificat { status not Magnificat sp < 17% run-once 1 call { do ss 74 pause 2 release all } } automacro checkAng { status not Angelus sp < 20% run-once 1 call { do ss 33 pause 2 release all } } automacro checkCure1 { status Cursed sp < 22% run-once 1 call { do ss 34 pause 2 release all } } automacro checkCure2 { status Blinded, Chaos, Silenced sp < 25% run-once 1 call { do ss 35 pause 2 release all } } automacro checkStatus { status Frozen, Stone Curse, Stun sp < 27% run-once 1 call { do ss 72 pause 2 release all } } ############ STORAGE ############## automacro oweight { weight > 89% timeout 30 exclusive 1 run-once 1 call { pause 2 do p น้ำหนัก89%ละอะ } } ############ GM ############## automacro PM { console /From:/i call { pause 1 do eval Utils::Win32::playSound ('C:\WINDOWS\Media\Windows XP Ringin.wav') pause 1 } } automacro antibot { status GM Perfect Hide exclusive 1 run-once 1 call { pause 1 do eval Utils::Win32::playSound ('C:\WINDOWS\Media\Windows XP Ringin.wav') pause 2 do is Butterfly Wing pause 3 do ai off } } automacro gmnear { console /Remove Perfectly hidden/i,/perfectly hidden/i run-once 1 call { $var1 = first pause 2 do eval Utils::Win32::playSound ('C:\WINDOWS\Media\Windows XP Ringin.wav') pause 2 do is Butterfly Wing pause 3 do ai off } } automacro gmnear2 { console /Remove Perfectly hidden/i run-once 1 var var1 = first call { pause 2 do eval Utils::Win32::playSound ('C:\WINDOWS\Media\Windows XP Ringin.wav') pause 2 do is Butterfly Wing pause 3 do ai off } }


items_control.txt

CODE
# ในไฟล์นี้คุณสามารถเลือกที่จะควบคุมรายการไอเท็มที่จะนำไปเก็บในคลัง, เพื่อขาย , หรือนำออกมาใส่ช่องเด็บของในตัว
#
# ข้อกำหนด :
# (ชื่อไอเท็ม) (ขั้นต่ำ) (เก็บไอเท็มลงคลังอัตโนมัติ) (ขายไอเท็มอัตโนมัติ) [ใส่ไอเท็มในรถเข็น] [หยิบไอเท็มจากรถเข็นอัตโนมัติ]
# ชื่อไอเท็ม : ชื่อของไอเท็มที่ต้องการ
# ขั้นต่ำ : จำนวนขั้นต่ำของไอเท็มที่คุณต้องการเก็บไว้ในตัว
# เก็บไอเท็มลงคลังอัตโนมัติ : ตั้งค่าเป็น 1 เพื่อเดินกลับไปที่ Kapra NPC เพื่อเก็บของ
# ขายไอเท็มทิ้งอัตโนมัติ : ตั้งค่าเป็น 1 เพื่อขายไอเท็มที่ NPC ซื้อ / ขายของอัตโนมัติ
# ใส่ไอเท็มในรถเข็นอัตโนมัติ : ตั้งค่าเป็น 1 เพื่อใส่ไอเท็มในรถเข็นอัตโนมัติ
# หยิบไอเท็มจากรถเข็นอัตโนมัติ : ตั้งค่าเป็น 1 เพื่อหยิบไอเท็มจากรถเข็นอัตโนมัติ
#
# ตัวอย่างนี้ จะขาย jellopies ทั้งหมด ,เก็บมีดทั้งหมดลงในคลัง และเก็บดอกไม้ทั้งหมดลงในรถเข็น :
# Jellopy 0 0 1
# Knife 0 1 0
# Flower 0 0 0 1
#
# ตัวอย่างนี้ จะหยิบ Red Potions จากรถเข็นถ้าในช่องเก็บของในตัวคุณมีน้อยกว่า 25 อัน
# Red Potion 25 0 0 0 1
#
# ชื่อไอเท็มจะต้องตรงกับไฟล์ tables\tRO\items.txt เท่านั้น ไอเท็มถึงจะถูกเก็บลงคลังหรือขาย
#
# หากรายการเก็บไอเท็มลงคลังอัตโนมัติ และรายการขายไอเท็มอัตโนมัตเป็น 1, บอทจะเก็บไอเท็มเข้าคลังก่อน
# (ยกเว้นกรณีที่คลังเต็ม) จึงจะไปขายไอเท็มเลยไม่ไปเก็บไอเท็ม
#
# บอทจะไม่ขายหรือเก็บไอเท็มที่เป็นอาวุธที่บอทใช้อยู่ ตัวอย่าง ,เช่น ถ้าบอทใช้
# มีดและคุณตั้งให้บอทขายมีดทั้งหมดอัตโนมัติไว้ บอทจะขายมีดทั้งหมดที่เก็บได้ Kore แต่จะไม่ขายมีดที่ใช้อยู่้
#
# อย่าลืมที่จะตั้ง storageAuto, sellAuto และการกำหนดค่าที่เกี่ยวข้องกับค่านี้ ใน config.txt ไม่อย่างนั้นไฟล์นี้จะไม่มีผลใด ๆ
#
# รายการขายไอเท็มอัตโนมัติิและรายการเก็บลงคลังอัตโนมัติจะถูกกำหนดโดยค่าเบื้องต้น(a
ll) และจะปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม
# all แทนชื่อทุกไอเท็มได้ Ex.
# all 0 1 0 ::: เก็บ item ทุกอย่างเข้าคลัง
# all 0 0 1 ::: ขาย item ทุกอย่าง
#
#Red Potion 0 0 1
#Flower 20 1 0
#Jellopy 10 0 1
#AAA 15 1 0
#
#หมาย
ถึง ขายทุกอย่าง เก็บเข้าคลังหมด ยกเว้น* Red Potion ขาย , Flower
พกติดตัว 20 , Jellopy พกติดตัว 10 อัน แต่ถ้าเกิน 10 ขาย , AAA พกติดตัว
15 ถ้าเกินเก็บเข้าคลัง
#
#*ข้อควรระวัง
#กรณี ตั้งให้บอทขายทุกอย่าง [all 0 0 1]
#แล้วใส่แค่เฉพาะชื่อของที่ ไม่ต้องการขายเป็น <item> 1 1 0 หรือ <item> 1 0 0 หรือ <item> 999 0 0
#แล้วเปิดบอทใน map ที่ มี monster ที่สามารถทำให้อาวุธแตกอยู่ด้วย
#ให้ เพิ่ม ชื่อ อาวุธ ที่แตก ลงไปด้วย
#all 0 0 1
#
#+9 Composite Bow [Abysmal Knight*4] [4] 1 1 0
#+9 BROKEN Composite Bow [Abysmal Knight*4] [4]
#ตัวอย่างการเซท
#all 0 1 0 <<< ไอเท็มที่ไม่มีในรายการ การขาย จะเก็บเข้าคาฟาหมด
#Silerver Arrow 700 0 0 <<< เก็บไว้กับตัว 700 ดอกโดยที่ไม่เก็บเข้า สโต
#Bow [3] 0 0 1 <<< ขายทิ้งNcpตามที่เซทไว้ใน Config
#Elunium 0 1 0 <<< เก็บเข้าคาฟาตามที่เซทไว้ใน Config
#Red Herb 0 0 0 <<< ไม่เก็บ
#
# ตัวอักษรใหญ่เล็ก มีความสำคัญ
#
อย่าใส่ item ชื่อ ซ้ำ (ประมาณว่า ใส่ไว้ เป็น ร้อยชนิด)แล้ว
อันแรกเซ็ตเก็บ อันที่สอง เซ็ตทิ้ง แล้วมัน เก็บมั่ง ไม่เก็บมั่ง
ขึ้นอยู่กับชื่อไหนอยู่ ล่าง ดังนั้น ห้าม ชื่อitem ซ้ำ
#
# ตามที่เซทไว้ด้านล่าง ไอเท็มที่ไม่ได้กล่าวถึงจะถูกเก็บเข้าคลังอัตโนมัติ
all 0 1 0

##### HEAL/SUPPORT ITEMS #####
# Adjust these to your needs
Butterfly Wing 5 1 0
Blue Gemstone 20 1 0


avoid.txt

CODE
# avoid.txt : หลีกเลี่ยงผู้เล่นบางคน
# คำเตือน : avoid.txt นี้ทำไว้สำหรับเซอฟ poring ดังนั้นถ้าคุณเล่นเซิร์ฟเวอร์อื่น โปรดลบออก
#
รูปแบบ : <name>(กด TAB 2 ครั้ง)<disconnect
เมื่อผู้เล่นชื่อนี้อยู่ในหน้าจอ><teleport
เมื่อผู้เล่นชื่อนี้อยู่ในหน้าจอ><ไม่มีการตัดการเชื่อมต่อเมื่อผู้
เล่นชื่อนี้พูด>
[Players]

GM Poring 001 1 0 1
GM Poring 002 1 0 1
GM Poring 003 1 0 1
GM Poring 004 1 0 1
GM Poring 005 1 0 1
GM Poring 006 1 0 1
GM Poring 007 1 0 1
GM Poring 008 1 0 1
GM Poring 009 1 0 1
GM Poring 010 1 0 1

[ID]
# เหมือนด้านบน, แต่ใช้ player IDs แทนชื่อ
# ไม่มีการตัดการเชื่อมต่อ เมื่อผู้เล่นชื่อนี้พูด สำหรับในส่วนนี้
100017 1 0 1
100018 1 0 1
100019 1 0 1
100020 1 0 1
100021 1 0 1
100022 1 0 1
100023 1 0 1
100024 1 0 1
100025 1 0 1
100026 1 0 1
100027 1 0 1
100028 1 0 1
100029 1 0 1
100030 1 0 1
100031 1 0 1
100032 1 0 1
100033 1 0 1
100034 1 0 1
100035 1 0 1
100036 1 0 1
100037 1 0 1
100038 1 0 1
100039 1 0 1
100040 1 0 1
100041 1 0 1
100042 1 0 1
100043 1 0 1
100044 1 0 1
100045 1 0 1
100046 1 0 1
100047 1 0 1
100048 1 0 1
100049 1 0 1
100050 1 0 1
100051 1 0 1
100052 1 0 1
100053 1 0 1
100054 1 0 1
100055 1 0 1
100056 1 0 1
100057 1 0 1
100058 1 0 1
100059 1 0 1
100060 1 0 1
100061 1 0 1
100062 1 0 1
100063 1 0 1
100064 1 0 1
100065 1 0 1
100066 1 0 1
100067 1 0 1
100068 1 0 1
100069 1 0 1
1286479 1 0 1
1286480 1 0 1
1286481 1 0 1
1286482 1 0 1
1286483 1 0 1
1286484 1 0 1
1286485 1 0 1
1286486 1 0 1
1286487 1 0 1
1286488 1 0 1
1286489 1 0 1
1286490 1 0 1
1286491 1 0 1
1768457 1 0 1
1768458 1 0 1
1768459 1 0 1
1768460 1 0 1
1768461 1 0 1
1768462 1 0 1
1768463 1 0 1
1768464 1 0 1
1768465 1 0 1
1768466 1 0 1
1768467 1 0 1
1768468 1 0 1
1768469 1 0 1
1768470 1 0 1
1768471 1 0 1
1768472 1 0 1
1768473 1 0 1
1768474 1 0 1
1768475 1 0 1
1768476 1 0 1
1768477 1 0 1
1768478 1 0 1
1768479 1 0 1
1768480 1 0 1
1768481 1 0 1
1768482 1 0 1
1768483 1 0 1
1768484 1 0 1
1768485 1 0 1
1768486 1 0 1
1768487 1 0 1
1768488 1 0 1
1768489 1 0 1
1768490 1 0 1
1768491 1 0 1
1768492 1 0 1
1768493 1 0 1
1768494 1 0 1
1768495 1 0 1
1768496 1 0 1
1768497 1 0 1
1768498 1 0 1
1768499 1 0 1
1768500 1 0 1
1768501 1 0 1
1768502 1 0 1
1768503 1 0 1
1768504 1 0 1
1768505 1 0 1
1768506 1 0 1
1768507 1 0 1
1768508 1 0 1
1768509 1 0 1
1768510 1 0 1
1768511 1 0 1
1768512 1 0 1
1768513 1 0 1
1768514 1 0 1
1768515 1 0 1
1768516 1 0 1
1769199 1 0 1
1769201 1 0 1
1769202 1 0 1
1769203 1 0 1
1769204 1 0 1
1769208 1 0 1
1769209 1 0 1
1769210 1 0 1
1769211 1 0 1
1769212 1 0 1
1769213 1 0 1
1769215 1 0 1
1769217 1 0 1
1769220 1 0 1
1769222 1 0 1
1769223 1 0 1
1769224 1 0 1
1769231 1 0 1
1769232 1 0 1
1769234 1 0 1
1769237 1 0 1
1769240 1 0 1
1769242 1 0 1
1769245 1 0 1
1769249 1 0 1
1769250 1 0 1
1769252 1 0 1
1769253 1 0 1
1769254 1 0 1
1769256 1 0 1
1769258 1 0 1
1769259 1 0 1
1769261 1 0 1
1769262 1 0 1
1769263 1 0 1
1769264 1 0 1
1769265 1 0 1
1769266 1 0 1
1769267 1 0 1
1769268 1 0 1
1769272 1 0 1
1769273 1 0 1
1769274 1 0 1
1769276 1 0 1
1769280 1 0 1
1769281 1 0 1
1769282 1 0 1
1769285 1 0 1
1769288 1 0 1
1769289 1 0 1
1769290 1 0 1
1769292 1 0 1
1769293 1 0 1
1769294 1 0 1
1769295 1 0 1
1769296 1 0 1
1769297 1 0 1
1769300 1 0 1
1769301 1 0 1
1769303 1 0 1
1769304 1 0 1
1769305 1 0 1
1769306 1 0 1
1769307 1 0 1
1769308 1 0 1
1769309 1 0 1
1769310 1 0 1
1769314 1 0 1
1769316 1 0 1
1769317 1 0 1
1769318 1 0 1
1769321 1 0 1
1769322 1 0 1
1769325 1 0 1
1769329 1 0 1
1769330 1 0 1
1769331 1 0 1
1769333 1 0 1
1769334 1 0 1
1769335 1 0 1
1769336 1 0 1
1769338 1 0 1
1769339 1 0 1
1769340 1 0 1
1769342 1 0 1
1769343 1 0 1
1769349 1 0 1
1769352 1 0 1
1769355 1 0 1
1769356 1 0 1
1769358 1 0 1
1769359 1 0 1
1769360 1 0 1
1769362 1 0 1
1769365 1 0 1
1769366 1 0 1
1769367 1 0 1
1769368 1 0 1
1769369 1 0 1
1769370 1 0 1
1769373 1 0 1
1769374 1 0 1
1769375 1 0 1
1769376 1 0 1
1769379 1 0 1
1769380 1 0 1
1769381 1 0 1
1769382 1 0 1
1769385 1 0 1
1769386 1 0 1
1769387 1 0 1
1769388 1 0 1
1769389 1 0 1
1769390 1 0 1
1769391 1 0 1
1769393 1 0 1
1769394 1 0 1
1769398 1 0 1
1769399 1 0 1
1769400 1 0 1
1769401 1 0 1
1769403 1 0 1
1769408 1 0 1
1769409 1 0 1
1769410 1 0 1
1769412 1 0 1
1769413 1 0 1
1769414 1 0 1
1769418 1 0 1
1769422 1 0 1
1769423 1 0 1
1769424 1 0 1
1769428 1 0 1
2152005 1 0 1
2152006 1 0 1
2152007 1 0 1
2152008 1 0 1
2152009 1 0 1
2152010 1 0 1
2152011 1 0 1
2152012 1 0 1
2152013 1 0 1
2152014 1 0 1
2152015 1 0 1
2152016 1 0 1
2152017 1 0 1
2336230 1 0 1
2336231 1 0 1
2336232 1 0 1
2336233 1 0 1
2336234 1 0 1
2336235 1 0 1
2336236 1 0 1
2336237 1 0 1
2336238 1 0 1
2336239 1 0 1
2336240 1 0 1
2336241 1 0 1
2336242 1 0 1
2336243 1 0 1
2336244 1 0 1
2336245 1 0 1
2336246 1 0 1
2336247 1 0 1
2336248 1 0 1
2336249 1 0 1
2336250 1 0 1
2336251 1 0 1
2336252 1 0 1
2336253 1 0 1
2336254 1 0 1
2336255 1 0 1
2336256 1 0 1
2336257 1 0 1
2336258 1 0 1
2336259 1 0 1
2336260 1 0 1
2336261 1 0 1
2336262 1 0 1
2336263 1 0 1
2336264 1 0 1
2336265 1 0 1
2336266 1 0 1
2336267 1 0 1
2336268 1 0 1
2336269 1 0 1
2336270 1 0 1
2336271 1 0 1
2336272 1 0 1
2336273 1 0 1
2336274 1 0 1
2336275 1 0 1
2336276 1 0 1
2336277 1 0 1
2336278 1 0 1
2336279 1 0 1
2336280 1 0 1
2336281 1 0 1
2336282 1 0 1
2336283 1 0 1
2336284 1 0 1
2336285 1 0 1
2336286 1 0 1
2336287 1 0 1
2336288 1 0 1
2336289 1 0 1
2336290 1 0 1
2336291 1 0 1
2336292 1 0 1
2336293 1 0 1
2336294 1 0 1
2336295 1 0 1
2336296 1 0 1
2336297 1 0 1
2336298 1 0 1
2336299 1 0 1
2336300 1 0 1
2336301 1 0 1
2336302 1 0 1
2336303 1 0 1
2336304 1 0 1
2336305 1 0 1
2336306 1 0 1
2336307 1 0 1
2336308 1 0 1
2336309 1 0 1
2336310 1 0 1
2336311 1 0 1
2336312 1 0 1
2336313 1 0 1
2336314 1 0 1
2336315 1 0 1
2336316 1 0 1
2336317 1 0 1
2336318 1 0 1
2336319 1 0 1
2336320 1 0 1
2336321 1 0 1
2336322 1 0 1
2336323 1 0 1
2336324 1 0 1
2336325 1 0 1
2336326 1 0 1
2336327 1 0 1
2336328 1 0 1
2336329 1 0 1
2716508 1 0 1
2716509 1 0 1
2716510 1 0 1
2716511 1 0 1
2716512 1 0 1
2716513 1 0 1
2716514 1 0 1
2716515 1 0 1
2716516 1 0 1
2716517 1 0 1
2716518 1 0 1
2716519 1 0 1
2716520 1 0 1
2716521 1 0 1
2716522 1 0 1
2716523 1 0 1
2716524 1 0 1
2716525 1 0 1
2716526 1 0 1
2716527 1 0 1
2716528 1 0 1
2716529 1 0 1
2716530 1 0 1
2716531 1 0 1
2716532 1 0 1
2716533 1 0 1
2716534 1 0 1
2716535 1 0 1
2716536 1 0 1
2716537 1 0 1
2716538 1 0 1
2716539 1 0 1
2716540 1 0 1
2716541 1 0 1
2716542 1 0 1
2716543 1 0 1
2716544 1 0 1
2716545 1 0 1
2716546 1 0 1
2716547 1 0 1
2716548 1 0 1
2716549 1 0 1
2716550 1 0 1
2716551 1 0 1
2716552 1 0 1
2716553 1 0 1
2716554 1 0 1
2716555 1 0 1
2716556 1 0 1
2716557 1 0 1
2716558 1 0 1
2716559 1 0 1
2716560 1 0 1
2716561 1 0 1
2716562 1 0 1
2716563 1 0 1
2716564 1 0 1
2716565 1 0 1
2716566 1 0 1
2716567 1 0 1
2716568 1 0 1
2716569 1 0 1
2716570 1 0 1
2716571 1 0 1
2716572 1 0 1
2716573 1 0 1
2716574 1 0 1
2716575 1 0 1
2716576 1 0 1
2716577 1 0 1
2716578 1 0 1
2716579 1 0 1
2716580 1 0 1
2716581 1 0 1
2716582 1 0 1
2716583 1 0 1
2716584 1 0 1
2716585 1 0 1
2716586 1 0 1
2716587 1 0 1
2716588 1 0 1
2716589 1 0 1
2716590 1 0 1
2716591 1 0 1
2716592 1 0 1
2716593 1 0 1
2716594 1 0 1
2716595 1 0 1
2716596 1 0 1
2716597 1 0 1
2716598 1 0 1
2716599 1 0 1
2716600 1 0 1
2716601 1 0 1
2716602 1 0 1
2716603 1 0 1
2716604 1 0 1
2716605 1 0 1
2716606 1 0 1
2716607 1 0 1


macros เพิ่มเติมคะ มีขายวาบอยู่ด้วยอะ เอาไปปรับใช้ตามสะดวกนะคะ รวมๆมาจากหลายเวปคะ ไม่รู้จะลงเครดิตใครเลยอะ + จำไม่ได้ด้วยแหะๆ

CODE
this macro auto-cast warp portal on place that no one standing...
good for support on town and warping parties on WoE

automacro Warping {
console /\[dist=(.*)\] (.*) \((\d+)\): (.*)warp(1|2|3|4)(.*)$/
run-once 1
# class 4, 8, 23, 4005, 4009, 15, 4016
call {
if (@invamount(Blue Gemstone) == 0) goto nogem
$dist = $.lastMatch1
if ($dist > 6) stop
$warpslot = $.lastMatch5
:loop
$posx = @rand (1,7)
$posy = @rand (1,7)
$cellIsFull = 0

do eval $::Macro::Data::varStack{cellIsFull} = 0;foreach
(@{$::playersList->getItems()}) { next if (($_->{pos_to}{x} !=
$posx) || ($_->{pos_to}{y} !=
$posy));$::Macro::Data::varStack{cellIsFull} = 1; last;}
if ($cellIsFull == 1) goto loop
$mex = @arg ("$.pos", 1)
$mey = @arg ("$.pos", 2)
$herex = @eval ($mex + $posx)
$herey = @eval ($mey + $posy)
do sl 27 $herex $herey
timeout 3
do warp $warpslot
release Warping
:nogem
do c no gem
release Warping
}
}

this macro buff and resu other within distance of 5

automacro SupportOthers {
console /\[dist=(.*)\] (.*) \((\d+)\): \*baps|buffs buf|buff|blesing|heal|hela|bap|bup|hel\*$/
status Blessing
status Increase AGI
sp > 30%
run-once 1
timeout 30
exclusive 1
call {
$dist = $.lastMatch1
if ($dist > 6) stop
$name = $.lastMatch2
$PlayerID = $.lastMatch3
do sp 28 $PlayerID 10
do sp 34 $PlayerID 10
do sp 29 $PlayerID 10
do sp 361 $PlayerID 10
log Finish macro: SupportOthers at $.datetime
release SupportOthers
}
}

automacro SupportDead {
console /\[dist=(.*)\] (.*) \((\d+)\): \*resu|ress\*$/
status Blessing
status Increase AGI
sp > 30%
run-once 1
timeout 30
exclusive 1
call {
if (@invamount(Blue Gemstone) == 0) goto nogem
$dist = $.lastMatch1
if ($dist > 6) stop
$name = $.lastMatch2
$PlayerID = $.lastMatch3
do sp 54 $PlayerID 10
log Finish macro: SupportDead at $.datetime
:nogem
do c บลูหมดอะ
release SupportDead
}
}

automacro res {
pubm /res/i <<< เมื่อมีคนพิมพ์ res (พิมพ์แบบ ทั่วไปนะ)
call {
do sp "Resurrection" $.lastpub 4 <<< ตรง lastpub 4 คือเลเวลของสกิลนะ
}
}

automacro support {
pubm /sup/i
call {
do sp 34 $.lastpub 10 <<< sp 34 คือสกิล Blessing นะครับ ดูได้จาก table/skills.txt
pause 2
do sp 29 $.lastpub 10 <<< sp 29 คือสกิล IncreaseAGI
pause 2
do sp 361 $.lastpub 5 <<< sp 361 คือสกิล Assumptio
pause 3
do sp 66 $.lastpub 5 <<< sp 66 คือสกิล Impositio Manus
}
}

automacro san {
pubm /san/i
call {
$foobegin = $.pos <<< คำสั่งตัวนี้ สั่งให้ใช้สกิลไปที่ จุดยืนของผู้สั่ง
pause 1
do sl 70 @random ("south", "north", "east", "west")
do sp 70
pause 2
do sl 70 @random ("south", "north", "east", "west")
do sp 70
pause 2 do sl 70 @random ("south", "north", "east", "west")
do sp 70
}
}

Warp Seller v1.2

Instructions:
1. Create a recorder.txt inside control folder
2. Set macro_delay 2.0 in your timeouts.txt
3. Change the chatroom title in automacro a, b, f.
4. Change the price you want in automacro d -> $a = "a number".
5. Change the price you want in automacro e -> $a = "a number" like automacro d.
6. Change the warp point recorder in macro warp1, warp2, warp3, warp4. [Optional]
7.
Change the map name in macro warp1, warp2, warp3, warp4 -> do warp
"the map name". <-- Only if you want to sell warp to different maps~!

#--------------------------------------------------------------------
#------------------Warp Seller Macro v1.2 by Se7eN-------------------
#--------------------------------------------------------------------
#
# Note: Make sure your character is in Payon Town before running the macro.
# Added storageAuto sequence.
automacro a {
delay 3
console /Not allowed other player view Equipment/
call {
do ignore 1 all
if (@invamount (Blue Gemstone) == 0) goto qk
pause 3
do chat create "Ice-1.5K|Geo-2K|Mosco-2.5K" 2 0 siyete
# A, B, C, D = Chatroom title
pause 1
do sit
stop
:qk
lock a
lock b
lock c
lock d
lock e
lock f
do chat create "Out of Order" 2 0 siyete
do sit
stop
}
}

automacro b {
console /(.*?) \(level (\d*)\) Requests a Deal/
call {
do deal
$name = $.lastMatch1
do chat modify "$name Exact Amount Please~!!" 2 0 siyete
pause 1
do pm "$name" "Ice-1.5K|Geo-2K|Mosco-2.5K"
pause 10
# Cancel the deal in x seconds if the buyer no action
do deal no
stop
}
}

automacro c {
console /^(.*) added Item to Deal: (.*) x (.*)$/i
call {
if ($.lastMatch2 != "Blue Gemstone") goto end
#Cancel the deal in x seconds if the buyer no action after put on Blue Gemstone
pause 10
do deal no
stop
:end
# Cancel the deal if the buyer put on the items
do deal no
stop
}
}

automacro d {
console /(.*) added (.*) z to Deal/
call {
$a = $.lastMatch2
if ($a = 1,500) goto bb
if ($a = 2,000) goto bb
if ($a = 2,500) goto bb
# $a = ".*" = The price you want to sell
pause 2
# Cancel the deal if the gained zeny != the price you sell
do deal no
stop
:bb
pause 1
do deal
pause 1
do deal
#Cancel the deal in x seconds if the buyer no action after put on the zeny
pause 10
do deal no
stop
}
}

automacro e {
console /^You gained (.+?) zeny.$/
call {
lock b
lock d
do chat leave
$a = $.lastMatch1
if ($a = 1,500) goto a1
if ($a = 2,000) goto b2
if ($a = 2,500) goto c3
#$a = ".*" = The price you want to sell
:a1
call warp1
stop
:b2
call warp2
stop
:c3
call warp3
stop
release all
}
}

##################################################

macro warp1 {
do eval open(FILE, ">>", Settings::getControlFilename("recorder.txt")); print FILE "ICE-1500 \n"; close FILE;
# The record will record airplane's operation condition,this is the warp point one -> A
# And so no B, C, D...
$aa1 = @Invamount (Blue Gemstone)
# Check the number of the bluestone "before" warp
$x = @arg("$.pos", 1)
$y = @arg("$.pos", 2)
$x0 = @eval($x + @rand(1,3))
$x1 = @eval($x - @rand(1,3))
$y0 = @eval($y - @rand(1,3))
do sl 27 @random("$x0", "$x1") $y0
pause 2
do warp ra_fild01
# map a = ra_fild01
# pause 1
# do c Ice Dungeon's Map Opened.
pause 2
$aa2 = @Invamount (Blue Gemstone)
# Check the number of the bluestone "after" warp
if ($aa1 == $aa2) goto ax
# If the number of bluestone before warp match that of after warp then regarding as failed, goto :ax
stop
:ax
do eval open(FILE, ">>", Settings::getControlFilename("recorder.txt")); print FILE "ICE-1500 (Failed) \n"; close FILE;
# If failed to open the warp,it will print "A-2000 (Failed)" ,that you will know maybe you should change the position
# And so no B, C, D...
pause 2
do c Failed to open
do c Just try again
call axx
# Run macro axx
stop
}

macro axx {
call warp1
# Run macro warp1
}

# And so on..

macro warp2 {
do eval open(FILE, ">>", Settings::getControlFilename("recorder.txt")); print FILE "GEO-2000 \n"; close FILE;
$bb1 = @Invamount (Blue Gemstone)
$x = @arg("$.pos", 1)
$y = @arg("$.pos", 2)
$x0 = @eval($x + @rand(1,3))
$x1 = @eval($x - @rand(1,3))
$y0 = @eval($y - @rand(1,3))
do sl 27 @random("$x0", "$x1") $y0
pause 2
do warp ein_fild07
# map c = ein_fild07
# pause 1
# do c Geographer's Map Opened.
pause 2
$bb2 = @Invamount (Blue Gemstone)
if ($bb1 == $bb2) goto bx
stop
:bx
do eval open(FILE, ">>", Settings::getControlFilename("recorder.txt")); print FILE "GEO-2000 (Failed) \n"; close FILE;
pause 2
do c Failed to open
do c Just try again
call bxx
stop
}
macro bxx {
call warp2
}

macro warp3 {
do eval open(FILE, ">>", Settings::getControlFilename("recorder.txt")); print FILE "MOSCO-2500 \n"; close FILE;
$cc1 = @Invamount (Blue Gemstone)
$x = @arg("$.pos", 1)
$y = @arg("$.pos", 2)
$x0 = @eval($x + @rand(1,3))
$x1 = @eval($x - @rand(1,3))
$y0 = @eval($y - @rand(1,3))
do sl 27 @random("$x0", "$x1") $y0
pause 2
do warp mosk_fild02
# map b = mosk_fild02
# pause 1
# do c Moscovia's Map Opened.
pause 2
$cc2 = @Invamount (Blue Gemstone)
if ($cc1 == $cc2) goto cx
stop
:cx
do eval open(FILE, ">>", Settings::getControlFilename("recorder.txt")); print FILE MOSCO-2500 (Failed) \n"; close FILE;
pause 2
do c Failed to open
do c Just try again
call cxx
stop
}

macro cxx {
call warp3
}

automacro f {
console /You opened Warp Portal on \((.*), (.*)\)/
call {
do eval open(FILE, ">>", Settings::getControlFilename("recorder.txt")); print FILE "-------------- \n"; close FILE;
do c @random("Thank You !!","Maraming Salamat !!","Salamat !!","Ingat po !!","Good Luck !!")
if (@invamount (Blue Gemstone) == 0) goto qk
pause 3
do chat create "Ice-1.5K|Geo-2K|Mosco-2.5K" 2 0 siyete
release b
release d
pause 3
do sit
stop
:qk
lock a
lock b
lock c
lock d
lock e
lock f
do chat create "Out of Order" 2 0 siyete
do sit
stop
}
}

##################################################

automacro debugA {
console /(.*) \((\d+)\): You gained (.*) zeny./i
priority 1
call {
$i = $.lastMatch2
if ("$i" != "") goto ok
:ok
release all
stop
}
}

automacro debugB {
console /(From: (.*)) : You gained (.*) zeny./i
priority 1
call {
$i = $.lastMatch2
if ("$i" != "") goto ok
:ok
release all
stop
}
}

##################################################
automacro dealcancelled {
console /^Deal Cancelled$/i
delay 2
call {
do chat modify "Ice-1.5K|Geo-2K|Mosco-2.5K" 2 0 siyete
do sit
release all
}
}

If you're having trouble opening a chat room
in your config.txt try setting your "sitAuto_idle 0 --> 1"

then in your macros.txt change:
console /Not allowed other player view Equipment/
and replace with this:
console /You are sitting/
Selling Warp Macro (OpenKore)
automacro a {
delay 3
console /Not allowed other player view Equipment/i
call {
if (@invamount (Blue Gemstone) == 0) goto qk
pause 3
do chat create "S>A-2K|B-2.5K|C-3K|D-3.5K" 2 0 neverfindthis
# A, B, C, D = Chatroom title
pause 1
do sit
stop
:qk
lock a
lock b
lock c
lock d
lock e
lock f
do sit
stop
}

}

automacro b {
console /(.*?) \(level (\d*)\) Requests a Deal/
call {
do deal
pause 15
# Cancel the deal in 15 seconds if the buyer no action
do deal no
do e pif
stop
}
}

automacro c {
console /(.*) added Item to Deal: (.*)/
call {
# Cancel the deal if the buyer put on the items
do deal no
do e omg
do pm $.lastMatch1 BAWAL GAMIT! EXACTONG ZENY LNG DAPAT
stop
}
}

automacro d {
console /(.*) added (.*) z to Deal/
call {
$a = $.lastMatch2
if ($a = 1) goto bb # payon
if ($a = 2) goto bb # Eich (Geo)
if ($a = 3) goto bb # Okrestnosti of Moscovia (Mosco)
if ($a = 4) goto bb # Audmra GrassLand (Ice)
# $a = ".*" = The price you want to sell
pause 2
# Cancel the deal if the gained zeny != the price you sell
do deal no
stop
:bb
pause 1
do deal
pause 1
do deal
#Cancel the deal in 10 seconds if the buyer no action after put on the zeny
pause 10
do deal no
stop
}
}

automacro e {
console /You gained (.*) zeny./
call {
lock b
lock d
do chat leave
do e no1
$a = $.lastMatch1
if ($a = 2,000) goto a1
if ($a = 2,500) goto b2
if ($a = 3,000) goto c3
if ($a = 3,500) goto d4
#$a = ".*" = The price you want to sell
:a1
call warp1
stop
:b2
call warp2
stop
:c3
call warp3
stop
:d4
call warp4
stop
release all
}
}

macro warp1 {
do eval open(FILE, ">>", Settings::getControlFilename("recorder.txt")); print FILE "A-2000 \n"; close FILE;
# The record will record airplane's operation condition,this is the warp opint one -> A
# And so no B, C, D...

$aa1 = @Invamount (Blue Gemstone)
# Check the number of the bluestone "before" warp
$x = @arg("$.pos", 1)
$y = @arg("$.pos", 2)
$x0 = @eval($x + @rand(1,3))
$x1 = @eval($x - @rand(1,3))
$y0 = @eval($y - @rand(1,3))
do sl 27 @random("$x0", "$x1") $y0
pause 2
do warp map a
# map a = The map name
pause 2
$aa2 = @Invamount (Blue Gemstone)
# Check the number of the bluestone "after" warp
if ($aa1 == $aa2) goto ax
# If the number of bluestone before warp match that of after warp then regarding as failed, goto :ax
stop

:ax
do eval open(FILE, ">>", Settings::getControlFilename("recorder.txt")); print FILE "A-2000 (Failed) \n"; close FILE;
# If failed to open the warp,it will print "A-2000 (Failed)" ,that you will know maybe you should change the position
# And so no B, C, D...
pause 1
do e hmm
# do c Failed to open
# do c Just try again
call axx
# Run macro axx
stop
}

macro axx {
call warp1
# Run macro warp1
}

# And so on..

macro warp2 {
do eval open(FILE, ">>", Settings::getControlFilename("recorder.txt")); print FILE "B-2500 \n"; close FILE;
$bb1 = @Invamount (Blue Gemstone)
$x = @arg("$.pos", 1)
$y = @arg("$.pos", 2)
$x0 = @eval($x + @rand(1,3))
$x1 = @eval($x - @rand(1,3))
$y0 = @eval($y - @rand(1,3))
do sl 27 @random("$x0", "$x1") $y0
pause 2
do warp map b
# map b = The map name
pause 2
$bb2 = @Invamount (Blue Gemstone)
if ($bb1 == $bb2) goto bx
stop

:bx
do eval open(FILE, ">>", Settings::getControlFilename("recorder.txt")); print FILE "B-2500 (Failed) \n"; close FILE;
pause 1
do e hmm
# do c Failed to open
# do c Just try again
call bxx
stop
}


macro bxx {
call warp2
}

macro warp3 {
do eval open(FILE, ">>", Settings::getControlFilename("recorder.txt")); print FILE "C-3000 \n"; close FILE;
$cc1 = @Invamount (Blue Gemstone)
$x = @arg("$.pos", 1)
$y = @arg("$.pos", 2)
$x0 = @eval($x + @rand(1,3))
$x1 = @eval($x - @rand(1,3))
$y0 = @eval($y - @rand(1,3))
do sl 27 @random("$x0", "$x1") $y0
pause 2
do warp map c
# map c = The map name
pause 2
$cc2 = @Invamount (Blue Gemstone)
if ($cc1 == $cc2) goto cx
stop

:cx
do eval open(FILE, ">>", Settings::getControlFilename("recorder.txt")); print FILE "C-3000 (Failed) \n"; close FILE;
pause 1
do e hmm
# do c Failed to open
# do c Just try again
call cxx
stop
}

macro cxx {
call warp3
}

macro dd4 {
do eval open(FILE, ">>", Settings::getControlFilename("recorder.txt")); print FILE "D-3000 \n"; close FILE;
$dd1 = @Invamount (Blue Gemstone)
$x = @arg("$.pos", 1)
$y = @arg("$.pos", 2)
$x0 = @eval($x + @rand(1,3))
$x1 = @eval($x - @rand(1,3))
$y0 = @eval($y - @rand(1,3))
do sl 27 @random("$x0", "$x1") $y0
pause 2
do warp map d
# map d = The map name
pause 2
$cc2 = @Invamount (Blue Gemstone)
if ($dd1 == $cc2) goto dx
stop
:dx
do eval open(FILE, ">>", Settings::getControlFilename("recorder.txt")); print FILE "D-3000 (Failed) \n"; close FILE;
pause 2
do e hmm
# do c Failed to open
# do c Just try again
call dxx
stop
}

macro dxx {
call warp4
}

automacro f {
console /You opened Warp Portal on \((.*), (.*)\)/
call {

do eval open(FILE, ">>",
Settings::getControlFilename("recorder.txt")); print FILE
"-------------- \n"; close FILE;
do c Good Luck!

if (@invamount (Blue Gemstone) == 0) goto qk
pause 3
do chat create "S>A-2K|B-2.5K|C-3K|D-3.5K" 2 0 787878
release b
release d
pause 3
do sit
stop
:qk
lock a
lock b
lock c
lock d
lock e
lock f
do sit
stop
}
}


automacro debugA {
console /(.*) \((\d+)\): You gained (.*) zeny./i
priority 1
call {
$i = $.lastMatch2
if ("$i" != "") goto ok
:ok
release all
stop
}
}

automacro debugB {
console /(From: (.*)) : You gained (.*) zeny./i
priority 1
call {
$i = $.lastMatch2
if ("$i" != "") goto ok
:ok
release all
stop
}
}
macros warper is are OK!

script sell warper :

automacro one {
console /You are sitting./i
call {
do chat create "S > warp portal Serivce 24hours!" 2 0 1111
}
}

automacro two {
console /(.*?) .*? requests a deal/i
call {
do pm "$.lastMatch1" Warp to city Prontera - deal 1500z
do pm "$.lastMatch1" Warp to city Geffen - deal 2000z
}
}

automacro three {
console /You gained 1,500 zeny./i
call {
do chat leave
pause 1
do e heh
do
c @random ("Warp portal ifor prontera!, warp portal for prontera!,
thanks...","Warp prontera is open, 30 second warp portal will be
close...","You pay me, i help you warp, just follow the prize...")
do sl 27 172 99
pause 2
do warp prontera
}
}

automacro four {
console /You gained 2,000 zeny./i
call {
do chat leave
pause 1
do e gg
do c @random ("Warp portal ke GEFFEN!, warp portal ke GEFFEN!,thank you...","Geffen warp is ready to open, enjoy the game...")
do sl 27 168 99
pause 2
do warp geffen
}
}
WARPER SELLER - BY Angelo Chua -
I
have been Looking for this Kind of configuration, yes a Warp Selling
bot... this bot config helps in either Warp Selling or WOE warper
although you have to configure it so that it would be a warper for WOE
by just PM'ing the bot player.

Please Follow the Steps below if you want to have a configuration for it
Step 1: Download the 2 Files from 4shared.com here is the
LINK:
Macros.txt
Macro File and .pl(RAR FILE
Step
2: Extract the Rar file of the Macro(folder) and the macro.pl to the
root of your openkore folder. Create a folder named "plugins" and in
that folder... create another folder named macro... after creating the
macro folder, put the extracted files the "macro(folder) and the
macro.pl in it.
Step 3: open the macros.txt that you downloaded and
edit some details. example is shown below with some notes Please Read
carefully

###if you want to change the Location of the warps you have, change the
###amount together with the map name, I configured mine to be arranged
###as follows for the ###bot to follow it in my in-game memorized
###maps
###TO BE CLEAR, change the ice - deal 1,000z and other instructions
###to the map you prefer
###The bot will automatically warp to the map EQUAL to the amount
###that has been gained

###NOTE: You must set your dealauto in your config.txt to 2 or 1 either
### way works.

automacro chat {
console /You are sitting./i
call {
do chat create "|Ice1k|Mosco2k|Thor5k|+buffs na!!!"
###the instruction above makes the bot create a chatroom with the title,
### EDIT this as you NEED it to be
}
}

automacro antiblock {
console /lale .*? requests a deal/i
call {
do deal no
pause 1
}
}

automacro pm {
console /(.*?) .*? requests a deal/i
call {
do pm "$.lastMatch1" Ice - deal 1,000z
do pm "$.lastMatch1" Mosco - deal 2,000z
do pm "$.lastMatch1" Thor - deal 5,000z
}
}

automacro Ice {
console /You gained 1,000 zeny./i
exclusive 1
call {
do chat leave
do stand
pause 1
do sp 34 "$.lastMatch1" 10
do c Arigato Gozaimasu| This warp is to IceDun
pause 1
do sl 27 @random ("128 59","129 58","128 60","128 62")
pause 1
do warp 1
do sp 29 "$.lastMatch1" 10
do sp 28 "$.lastMatch1" 10
do e thx
pause 1
}
}

automacro Mosco {
console /You gained 2,000 zeny./i
exclusive 1
call {
do chat leave
do stand
pause 1
do sp 34 "$.lastMatch1" 10
do c Arigato Gozaimasu| This warp is to Mosco
pause 2
do sl 27 @random ("128 59","129 58","128 60","128 62")
pause 2
do warp 2
do sp 29 "$.lastMatch1" 10
do sp 28 "$.lastMatch1" 10
do e thx
pause 1
}
}

automacro Thor {
console /You gained 5,000 zeny./i
exclusive 1
call {
do chat leave
do stand
pause 1
do sp 34 "$.lastMatch1" 10
do c Domo Arigato Gozaimasu| This warp is to Thor
pause 1
do sl 27 @random ("128 59","129 58","128 60","128 62")
pause 1
do warp 3
do sp 29 "$.lastMatch1" 10
do sp 28 "$.lastMatch1" 10
do e thx
pause 1
}
}

Step 4: Put the macro.txt which you had editted into the control folder together with the config.txt etc.
Step 5: Enjoy Warp selling

Another
Note, the "do sl 27 @random ("128 59","129 58","128 60","128 62")"
indicates that the bot will cast the warp portal on the written
coordinates... please be informed that you must save a lockmap in the
map and correct these indications or else the bot warp will walk to the
("128 59","129 58","128 60","128 62")" RANDOMLY....


ขอบคุณเครดิตหลักๆ OPENKORE.COM คะ แล้วก้อเวปอื่นที่ไม่ได้กล่าวถึงด้วยคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

AddThis

Share |