ขอบคุณความรู้ดีๆจาก WWW.OPENKORE.COM WWW.THAIKORE.COM WWW.OPKWIN.COM WWW.MOD2PLAY.COM และเวบอื่นๆที่ไม่ได้กล่าวถึงไว้ ณ.ทีนี้ด้วยนะคะ (ขอบคุณเป็นภาษาอังกฤษไว้ด้านบนนานแล้ว แต่เผื่ออาจมองกันไม่เห็นนะคะ เลยขอบคุณอีกรอบ)
เชิญชวนทำบุญแทนการเซทบอทให้โหลดฟรีคะ

ไม่บังคับนะคะ


แต่ใครเอาบอทไปใช้เองไม่ว่ากัน แต่ใครเอาบอทไปใช้ในทางธุรกิจ ไม่บริจาคขอให้จู้ดๆ อิอิ

ขอร้องจากใจ กรุณาอย่านำบอทไปขายเด็ดขาด ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

12/31/2553

Plugin KoreTwitter.pl

คุณสมบัติใหม่! ฉันใส่ options ที่ 4 ลงใน config คือ koreTwitter_owner, koreTwitter_ignore, koreTwitter_direct, และ koreTwitter_reply. สิ่งแรกที่จำเป็นสำหรับขั้นที่ 3 และขั้นที่ 4 ที่จะทำให้มันใช้ได้ ฉันต้องเพิ่ม  message domains เข้าไปด้วย (คล้ายกับ OpenKore's domains)

นี่คือ domains ทั้งหมด

* msg - การรับข้อความส่วนตัว
* base - Base level ที่ได้รับ
* job - Job level ที่ได้รับ
* died - Bot ตาย
* pvp - Bot ได้เข้าสู่พื้นที่ PVP
* gm - แจ้งเตือน GM
* ingame - Bot ของคุณอยู่ในเกมขณะนี้
* item - Bot ของคุณพบ item ที่ปรากฏอยู่ใน koreTwitter_items

ตอนนี้ฉันจะอธิบายเกี่ยวกับ koreTwitter_ignore. option นี้จะอนุญาติให้คุณกำหนดรายชื่อ domains ที่คุณไม่ต้องการที่จะส่ง tweet. ง่ายไหมละ.

สำหรับ koreTwitter_direct และ koreTwitter_reply ใช้ควบคุมวิธีการส่ง tweets. KoreTwitter_direct จะจัดลำดับความสำคัญ ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถระบุโดเมนเดียวกันสองครั้ง (เพื่อป้องกันการ retweets). ตัวเลือกเหล่านี้มีรายชื่อโดเมนข้อความที่จะถูกส่งไปในรูปแบบที่แน่นอน, โดยเฉพาะ messages ตรง หรือ @reply-รูปแบบ ตามลำดับ โดเมนใด ๆ ไม่อยู่ในรายการนี้ จะเลือกใช้ค่ามาตรฐานในการ tweet อัตโนมัติ และแน่นอน เว้นแต่มันจะอยู่ใน ignore list มันก็จะไม่อ่านรายการนั้น ด้านล่างนี้ตัวอย่าง config ที่จะแจ้งเตือนข้อความ GM โดยตรง , @reply deaths, base levels, and job levels, ignore the ingame domain, และใช้ tweets ปกติสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง

Code:

koreTwitter 1
koreTwitter_username ausername
koreTwitter_password somepass
koreTwitter_items Clip [1]
koreTwitter_owner sli
koreTwitter_direct gm
koreTwitter_reply died, base, job
koreTwitter_ignore ingame

Update : เพิ่มชื่อตัวละครเพื่อ PM tweets เพื่อให้คุณสามารถเปิดบอทหลายตัวโดยใช้บัญชี Twitter อันเดียว แล้วไม่สับสน

ปลั๊กอินนี้จะส่งสถานะอัปเดตเพื่อ Twitter จะเหมือน koreSnarl/Growl แสดงการแจ้งเตือน จะใช้เหตุการณ์เดียวกัน มันมีประโยชน์ในการติดตาม Bot ของคุณ ขณะที่คุณไม่ได้อยู่บ้าน วันใดวันหนึ่งฉันจะเพิ่มการสนับสนุนการรับคำสั่งผ่าน Twitter ถ้าคุณใช้ koreSnarl/Growl, เราจะแนะนำให้ทำแบบนี้. มันจะยังคงแสดงผลการเข้าถึงบน Twitter ทำให้คุณไม่ต้องรับด้วย koreSnarl/Growl ในข้อมูลทั้งหมดนั้น มันจะยังคงแสดงผลอยู่บน Twitter ต่างจาก koreSnarl/Growl ข้อมูลจะหายไปหลังจากห้าวินาที ดังนั้นถ้าคุณ botting ข้ามคืนคุณจะพลาดข้อมูลจำนวนมาก

การใช้โปรแกรมเสริมนี้ คุณจะต้องติดตั้ง net : : Twitter ซึ่งยังต้องใช้ JSON Cpan handles มันไม่มีปัญหา (cpan> install Net::Twitter). h4rry84 จะถูกตรวจสอบ และ Net : : Twitter สามารถติดตั้งได้จาก PPM หาก คุณใช้ ActiveState

ตัวอย่าง config :

Code:

koreTwitter 1
koreTwitter_username twitterusername
koreTwitter_password twitterpassword
koreTwitter_items Soldier Skeleton Card, Verit Card


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

AddThis

Share |